Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Giường lưới mầm non, mẫu giáo in hình thú :chuột Mickey, vịt Donal..

          Giường lưới mầm non thiết kế an tòan, kiểu dáng gọn nhẹ. Tạo cảm giác êm ái cho bé khi ngủ. Kích thước được thiết kế theo qui cách của Bộ Giáo dục. Màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn đẹp mắt được in hình những chú chuột Mickey, vịt Donal… nên tạo cảm giác thích thú, vui tươi cho bé yêu của bạn.
          
 Đặc biệt Quý khách sẽ không phải tốn nhiều công sức giặt đồ khi bé tè dằm, bởi giường ngủ mầm non của chúng tôi được làm bằng vải sợi thủy tinh phủ nhựa nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên rất dễ dàng vệ sinh, nhanh chóng và mau khô thoáng. Khung giường được làm bằng sắt sơn tĩnh điện nên rất chắc chắn và không sợ rỉ sét.
          Do được làm bằng chất liệu đặc biệt đó nên giường lưới mầm non của Công ty chúng tôi rất thoáng mát cho bé yêu khi ngủ và rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Ngoài ra, Quý khách òn có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau một cách gọn gàng, nhanh chóng mà không phải tốn nhiều công sức và diện tích để cất giữ chúng.

          Có hai kích thước cho Quý khách lựa chọn: 0.6x1.2m và 0.8x1.4m
Hãy đến với Công ty chúng tôi Quý khách sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo
        Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi khi Quý khách có nhu cầu. ( Tính thêm phí vận           chuyển )
   chuyên cung cấp giá sỉ giường ngủ mầm non, giường ngủ mẫu giáo,trang thiet bị mầm non, thiết bị trường học, cấp lại và phân phối cho các công ty thương mại trên cả nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét