Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Giường lưới mầm non đạt chuẩn quốc gia, chất lượng tốt nhất cho bé

            Hiện nay những  chiếc chiếu cói dành cho các bé mẫu giáo đã được thay thế bằng những chiếc giường chuyên dụng cho các bé trong trường mầm non, mẫu giáo  theo tiêu chuẩn quốc gia. Do đó Cty CPSX TM TRƯƠNG HOÀNG đã sản xuất theo đúng yêu tiêu chuẩn  của bộ Giáo dục đưa ra:
        - Vải giường đã được Cty Trương Hoàng nhập khẩu từ Mỹ , vải được làm bằng  textilen nhập ngoại chống thấm nước, Khung thép , đế chân nhựa hình khối, thiết kế theo kỹ thuật cơ khí chính xác, an toàn tuyệt đối.   Với nguyên liệu nhập khẩu cộng với tay nghề kỹ thuận Cty đã sản xuất ra nhiều loại giường , mẫu mã phu hợp với yêu cầu của khách hàng.

        -Kích thước tiêu chuẩn :Cao: 13cm, Dài: 120 cm, Rộng: 60 cm. Sản phẩm chuyên dụng cho các trường mầm non giúp bé tránh tiếp xúc trực tiếp với nền gạch, bảo vệ sức khỏe bé.
       -Nguyên liệu vải bạt tốt nhất, nhập khẩu có độ thông thoáng nhất, mềm mại nhất. Độ võng ngang của Giường , hầu như không đáng kể .Độ võng dọc của Giường đặt chỉ số chuẩn mực theo yêu cầu Bộ Y Tế phù hợp chuẩn xác tuyệt đối với dáng nằm, vòng cong sinh lý của độ tuổi mầm non.
           - Những chiếc giường có thể xếp chồng lên nhau sẽ không tốn diện tích khi không dung tới, dể dàng vệ sinh.
          Cty CPSX TM TRƯƠNG HOÀNG có phương châm là đặt chất lượng , kiểu dáng  lên hàng đầu . Để các sản phẩm đế tay khách hàng  tốt nhất  với  giá cả hợp lí. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét