Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

        Đặc điểm nổi bật của  Bảng chống lóa (hít từ) tại bangtutranghanquoc.com
- Chất liệu an toàn : Mặt bảng đẹp & viết không bị rung,viết êm ,chống cận thị, giúp cho học sinh không mỏi mắt khi viết ,bảo vệ mắt , không gây các bệnh lý về mắt, giúp cho các em phân khởi khi học tập, nhôm hộp, bốn góc có co nhựa hài hòa, có máng đựng bút dài 300mm hoặc dài theo chiều dài bảng. Bảng chống lóa  có 2 loại :Mặt bảng có  ô ly 50*50mm hoặc có ô ly tiểu học25*100mm, Cho phép dùng nam châm đính hình ảnh minh họa .
- Kiểu dáng
 :Bảng chống lóa là một loại bảng viết có từ hoặc bảng viết cao cấp. Bảng có thể là màu xanh, đen hoặc là trắng dùng để viết phấn hoặc bút lông.
       Hiện nay
Bảng chống lóa được sử dụng rộng rãi với những ưu việt như: chống lóa, chống chói ở mọi góc độ, dù có đèn chiếu sáng hay ánh nắng mặt trời hay không cũng không ảnh hưởng đến tầm nhìn, bảo vệ mắt người xem, đặc biệt thật sự cần thiết đối với các em học sinh.
            
Bảng chống lóa  có kiểu dáng rất đẹp, với khung nhôm bo cong định hình gồm 4 loại ; nhôm sọc loại nhỏ(nhôm chỉ), nhôm bo cánh trơn, nhôm bo chuyên dụng khe 9mm và khe 16mm.Mặt sau là loại ván MDF dày 7mm hoặc tấm panel nhựa dạng laphong trần thả dày 15 mm .Bảng được thiết kế hài hòa , đẹp mắt với 4 góc nhựa được  thiết kế khuôn ép chay theo biên dạng của thanh nhôm , làm cho bảng trở nên thân thiện và đồng thời cũng bảo vệ cho người sử dụng không trầy xước khi va chạm.    
  - Màu sắc :  Bảng chống lóa   có mặt bảng  màu xanh,  viết dễ xóa, đã tao nên sự khác biệt so với các loại   Bảng chống lóa  thông thường trên thị trường

  Đặc biệt,
 Bảng chống lóa  của Bảng viết TRƯƠNG HOÀNG  ít bụi & lau dễ dàng.

- Kích thước:
1.2m x 3.6m – giá 1.650.000 đ (chưa bao gồm VAT, chưa phí vận chuyển)

Bảng giá các cỡ
 Bảng chống lóa  khác:
Tên sản phẩm
Kích thước (cm)
Đơn giá (VNĐ)
120x180
820.000
120x200
910.000
120x220
1.010.000
120x240
1.110.000
120x300
1.400.000

                             (chưa bao gồm VAT, chưa phí vận chuyển)
Click chọn
bảng flipchart (bảng viết phấn từ chân inox)
           Với thương hiệu Bảng chống lóa 
của Trương Hoàng được khách hàng biết đến là một gian hàng chuyên bán các mặt hàng thiết bị trường học ,với phương châm là sản phẩm phải đẹp, rẻ và tốt nhất  TP.Hồ Chí Minh. Các sản phẩm Bảng chống lóa  của chúng tôi được làm từ chất liệu ngoại nhập 100% sản xuất hoàn toàn theo tiêu chuẩn châu Âu, tạo cảm giác viết êm, không rung .
          Các  sản phẩm
 Bảng chống lóa  của chúng tôi được thiết kế thân thiện với người dùng, sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh,nhân viên công sở,tạo không gian thoải mái khi Bảng chống lóa  xuất hiện trong không gian làn việc của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét